Chia sẻ kinh nghiệm dưỡng mi của mình

Hi mọi người, hnay rỗi nên Saa lôi các loại mascara mình đang sử dụng ra review qua một chút. Đối với một cô gái lông mi ngắn thưa như mình thì mascara là 1 bảo bối k thể thiếu được luôn.

Vì đuôi mắt mình hay nheo, mắt khá nhạy hay chảy nc mắt nên khi kẻ mắt hay dùng mascara khoảng nửa đến 1 tiếng là mắt cứ lem nhem,
nên ưu tiên hàng đầu của mình là những loại chống nước và lâu trôi. Vì mình k có thói quen make up cả ngày, đi chơi 1 tí về là tẩy trang nên mình sẽ k nói về độ bền nhé, đối với mình k lem lúc mình sd là ok.

4 loại mình sử dụng là những sp rất được ưa thích trên thị trường. Qua bài này mong mng tìm đc loại phù hợp nhé 😉

Lemonade Super natural :

loại mascara đầu tiên của thị trường VN mà mình sd. Theo thông tin của hãng thì có khả năng siêu chống nước và siêu bền. Điều này mình đã kiểm chứng, mình chuốt e này rồi lên xe đi du lịch và ngủ quên mất, tới nơi tỉnh dậy k hề thấy lem nhem 1 chút nào luôn.


Mascara có sợi nối mi nên khi chuốt mi cũng dài hơn. Phần mascara mau khô nên vừa chuốt xong có chớp mắt cũng k lem. Tips là mng nên bẻ cong nhẹ phần đầu chải để dễ dàng tách mi hơn theo như c Ánh chia sẻ nhé.

Nhược điểm : khả năng mau khô của mascara này vừa là ưu điểm vô tình cũng là khuyết điểm của e nó. Vì mau khô nên khi chuốt lỡ mi dính vào nhau chưa kịp chỉnh đã khô mất rồi, vô tình làm vón cục mi luôn.

• Kiss me Heroin Long and Curl mascara :


Loại này thì quá quen mặt trên bxh các loại mascara đỉnh r nhỉ. Độ bền cao, dù mình có chuốt đi chuốt lại bao nhiêu lần vẫn không bị vón cục.

Mascara làm mi tơi rất tự nhiên. Tips là mng nên bấm mi cong trước khi chuốt để mi giữ cong được lâu nhé. Trước mình cứ nghĩ loại này tự cong nên k bấm mi mà chuốt thẳng luôn =))) kết quả hôm đó mi mình xụp hết xuống luôn 🤣🤣

Nhược điểm : có lẽ là độ bền k địch thủ nên tẩy trang kiểu gì cũng k sạch hết được, hãng phải bán kèm luôn tẩy chuyên dụng, nhỡ hôm nào quên mang cây tẩy trang theo thì chịu 🥲

• Majolica Majorca Lash expander Liquid extensions :

Hãng này là hãng con của Shiseido nội địa nhật. Trước đó mình xài loại “Lash expander Long long long” của hãng này siêu thích luôn. Sau khi xài hết bạn mình ở Nhật tặng cho loại này, thì mình thấy ko bằng loại cũ.

Vì mi mình ngắn nên mình thích loại dài mi hơn. Sợi nối mi của loại này cũng ít hơn loại Long long, nhưng bù lại giữ cong rất tốt, đến độ mình tẩy trang xong mi mình vẫn giữ cong luôn nhé, bên trong có thành phần dưỡng mi nên k sợ mi rụng nè. Loại này thích hợp cho các bạn mi đã dài sẵn, thích tự nhiên giữ cong lâu.



Nhược điểm : Bạn mình sd thì k vấn đề gì nhưng mình chuốt khoảng 2 tiếng mi dưới có dấu hiệu hơi lem nhẹ.

• Lilybyred mascara :

Đây là hãng của Hàn, có nhiều màu lắm nhe. Màu mình sd là màu 1, nâu choco. Loại này hãng giới thiệu là làm cong, dài và dày mi luôn nhé.

Mình thấy cong và dày, còn dài thì không, chắc do mi mình quá ngắn 🥲. Được cái mau khô, không lem. Thích hợp với các tone make up HQ baby cute nè ❤️

Nhược điểm : hơi vón cục, ko tơi mi. Sau 1 tg những hạt vón cục bám trên mi bị khô lại sẽ rớt xuống mặt.
À, sẵn mình review luôn bộ đôi thần thánh bấm mi và tẩy mascara thần thánh mình sd.

Loại bấm mi Kai của Nhật này mình mua tầm hơn 100k tí à, bấm cong dã man mà giữ cong lâu nữa. Nhỏ gọn dễ mang theo điểm 10 chất lượng.

Còn tẩy trang mascara của Kiss me thì 1 từ thôi : ĐỈNH !! Mắt mình khá nhạy cảm, hồi trc dùng mascara ko trôi cũng sợ lắm, tẩy tèm nhem con mắt vẫn chưa sạch. Bh chỉ cần quẹt 1 phát là trôi hết luôn ko cần chà qua chà lại ! Must try nhé mng !
Đây là đánh giá cá nhân của mình khi dùng, nên mng có ko hợp loại nào thì cmt bên dưới cho mình biết với nhé 😉
Mãi yêu ❤️

 Xem thêm: Top các dòng serum dưỡng mi tốt nhất hiện nay tại đây:

https://chamlamdep.com/serum-duong-mi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC CÁCH DƯỠNG MI TẠI NHA SIÊU HIỆU QUẢ

Chăm Làm Đẹp

Tác dụng của bột cần tây mật ong trong giảm cân và làm đẹp